Để tạo sự tươi mới, bắt mắt và tạo nên không khí vui tươi cho khách hàng khi đến tiệm, các tiệm Nails nên được trang trí theo những ngày lễ lớn trong năm. Song song đó, lễ là dịp đặc biệt để thu hút khách vì ai cũng có nhu cầu làm đẹp. Vậy tại sao các tiệm Nails không tận dụng dịp này để quảng cáo thu hút khách bằng các promotions thật hấp dẫn. Nên bắt đầu quảng cáo ít nhất nữa tháng trước các kì lễ qua Facebook, website tiệm, banners, flyers, postcards hay truyền miệng để càng nhiều khách hàng biết càng tốt. Khuyến mãi cũng được coi như là cách để cám ơn khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.

Dưới đây là những ngày lễ đặc biệt trong năm:


1. Valentine Day - February 14

Tiệm Nails nên đưa ra các khuyến mãi hấp dẫn khi khách hàng mua Gift Certificates. Giảm giá hay tặng quà cho các các cặp đi chung với nhau.


2. Easter - Sunday of April

Chủ tiệm có thể mua easter eggs về để xung quanh tiệm cho các bé chơi trong lúc đợi mẹ. Hoặc đưa ra giảm giá cho bé đi cùng người lớn hoặc tặng easter nail designs cho các bé.


3. 4th of July - July 4

Ngày lễ độc lập Mỹ, tiệm Nails có thể đăng quảng cáo khuyến mãi tặng design cờ mỹ lên móng khách nếu khách làm dịch vụ chân hay tay.


4. Breast Cancer Awareness Month – October

Ngày hội sức khoẻ và gây quỹ thường niên mỗi năm diễn ra trong suốt tháng 10 dành cho việc nghiên cứu và ủng hộ những bệnh nhân ung thư ngực. Chủ tiệm có thể quảng cáo với khách sẽ dùng bao nhiêu % số tiền mà họ tiêu để ủng hộ cho quỹ ung thư ngực. Hết tháng 10, chủ tiệm sẽ in ra danh sách số tiền và nơi được nhân công khai với khách hàng. Bên cạnh đó, khuyến mãi tất cả khách sẽ được tặng ribbon nail designs - biểu tượng ủng hộ bệnh nhân ung thư ngực.


5. Halloween Day - October 31

Tiệm nên thiết kế một bàn tiệc theo chủ đề Halloween để chiêu đãi khách và có khuyến mãi đặc biệt cho khách nào mặc đồ Halloween.


6. Thanksgiving & Black Friday - The fourth Thursday in November

Lễ tạ ơn là một trong những lễ lớn của nước Mỹ. Đến lễ này, những thành viên trong gia đình có thể từ các tiểu bang khác đều tụ hợp lại để ăn mừng. Đây chính là cơ hội để tiệm Nails thu hút hút khách group. Tất nhiên không thể thiếu một bàn thức ăn và nhất là món gà tây để thay lời cảm ơn đến khách hàng.


7. Christmas - December 24

Lại là một lễ Family Reunion nữa, vậy một bàn tiệc được trang trí theo tông Noel là không thể thiếu vào ngày Christmas Eve dành cho khách. Đây là lễ được trông đợi nhất trong năm dành cho việc bán Gift. Tiệm có thể đăng một banner quảng cáo về special deals khi mua Gift Certificates tặng quà. Group discounts chắc chắn cũng không thể thiếu để thu hút khách hàng mới lẫn cũ.


8. New Year - January 1

Năm mới gia đình, bạn bè sẽ tụ hợp và hẹn nhau đi ăn uống hay làm đẹp. Các chủ tiệm Nails nên có các khuyến mãi tập trung vào group đông người để thu hút khách. Vào ngày New Year Eve, chủ tiệm nên để thức ăn và đồ uống để khách hàng thưởng thức như một lời cảm ơn tri ân khách hàng đã ủng hộ tiệm trong năm vừa qua.